Bàn ghế decor đẹp cho phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn

Bạn đang loay hoay muốn tìm cho mình những mẫu bàn ghế decor đẹp cho phòng khách, phòng ăn hay phòng làm việc? Các mẫu bàn decor, ghế decor hay kệ decor phải vừa đẹp vừa có gu thẩm mỹ riêng lại phải hợp phong thủy. Tại Nội Thất Trường Sa, bạn sẽ tìm được món đồ trang trí có kiểu dáng bắt mắt và chất lượng không thể tuyệt vời hơn.

bàn ghế decor

1. Bàn làm việc decor đẹp

Bàn làm việc decor gỗ me tây nguyên tấm có thiết kế ấn tượng và màu sắc sang trọng đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Khi sử dụng, gỗ me tây sẽ giữ được màu sắc nguyên thủy với những đường vân uốn lượn và thớ gỗ xù xì. Nếu bạn là người yêu thích phong cách mộc mạc và giản dị thì decor bàn máy tính gỗ me tây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

1.1. Bàn gỗ decor TS629

Mặc dù gỗ me tây không nằm trong danh sách những loại gỗ hiếm nhưng chúng lại có những thớ vân đẹp, tựa như gỗ cẩm Lai.

bàn ghế decor TS629

Bàn làm việc decor gỗ me tây TS629 được đánh giá là khá bền chắc và có tính thẩm mỹ cao khi có sự kết hợp hài hòa giữa mặt bàn gỗ me tây tự nhiên và chân sắt hairpin.

1.2. Bàn làm việc decor TS620

Mỗi sản phẩm bàn gỗ decor của Nội Thất Trường sa đều mang đến vẻ đẹp tươi mới và tràn đầy sức sống cho không gian mà nó xuất hiện. Với chiếc bàn decor đẹp TS620 này cùng như vậy.

Những đường vân gỗ tinh xảo tựa như mây trở nên nổi bật hơn nhờ bề mặt của bàn được phun một lớp sơn PU phủ bóng. 

bàn ghế decor

Chính sự sáng tạo trong thiết kế nội thất khi decor bàn làm việc văn phòng mặt gỗ với chân sắt hiện đại đã mang đến một cái nhìn hết sức tinh tế và thanh lịch cho nội thất hiện đại.

1.3. Bàn làm việc decor TS621 

Thiết kế bàn làm việc gỗ nguyên tấm chân sắt với vẻ đẹp độc đáo sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bàn làm việc đơn giản, nhỏ gọn với những đường nét tinh tế làm tăng thêm vẻ sang trọng và uy quyền cho góc làm việc của bạn.

bàn ghế decor
Những mẫu bàn ghế decor đẹp giúp không gian sống của bạn trở nên tươi mới hơn

Dựa trên kiểu dáng truyền thống được phối lại theo phong cách Châu Âu đã cho ra đời mẫu bàn làm việc decor độc đáo TS621 này.

1.4. Decor bàn làm việc văn phòng TS622

Được thiết kế theo phong cách bàn làm việc hiện đại, TS622 sẽ là sự lựa chọn cho không gian làm việc văn phòng. Mặt bàn trơn đơn giản, chân sắt có thiết kế đặc biệt tạo ra sự chắc chắn khi sử dụng.

bàn ghế decor

1.5. Bàn làm việc decor TS627

Bàn gỗ decor TS627 bên cạnh độ bền bỉ thì còn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên vô cùng tinh tế với màu sắc ấm áp và vân gỗ bắt mắt.

Đặc biệt ngày nay, với khả năng hoàn thiện về phong cách và kiểu dáng, chiếc bàn ăn này còn tạo nên sự phong phú và và đa dạng của nguồn hàng.

bàn ghế decor

TS627 mang đến những cảm hứng thú vị cho các gia chủ bởi tính ưu việt khi chọn mua và bài trí các mẫu bàn ghế decor giá rẻ mà ưng ý. 

1.6. Bàn decor đẹp TS623

Ngay từ khi mới ra mắt, mẫu bàn làm việc decor TS623 đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Sở dĩ như vậy là vì bàn có thiết kế sang trọng và lịch lãm. Sở dĩ như vậy là vì những đường vân gỗ trên bàn trở nên nổi bật hơn.

bàn ghế decor
Bộ bàn ghế decor theo phong cách công nghiệp vô cùng độc đáo và ấn tượng

Màu sắc chủ đạo của mẫu bàn gỗ decor này là màu nâu trầm kết hợp với chân sắt sơn tĩnh điện được sơn đen tuyền.

Ngoài độ bền cao thì lớp sơn tĩnh điện này còn rất bền bỉ, chống thấm nước tốt và hạn chế được bụi bẩn bám trên bề mặt.

1.7. Bàn làm việc decor TS624

Bàn làm việc gỗ nguyên tấm TS624 thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Mặt bàn gỗ me tây tự nhiên kết hợp với chân sắt bề thế, làm nên một không gian văn phòng độc đáo và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

bàn ghế decor

Chiếc bàn decor đẹp này là sự lựa chọn hoàn hảo, xứng tầm với những chiếc ghế giám đốc bọc da sang trọng, đem đến góc nhìn sang trọng cho phòng làm việc của bạn.

1.8. Bàn làm việc decor TS625

Kết cấu bàn làm việc truyền thống được nhấn nhá và phá cách hơn với chất liệu gỗ me tây nguyên tấm.

Decor bàn máy tính nhỏ gọn TS625 giúp bạn thỏa sức sáng tạo và phát triển đam mê. 

bàn ghế decor

Với chiếc bàn làm việc decor hiện đại này, không gian sống của bạn sẽ trở nên hài hòa và thanh lịch hơn. Bàn làm việc nhỏ gọn nhưng được chế tác theo phong cách đa năng và tiện dụng. 

Khi phải làm việc cùng máy tính với cường độ tập trung cao sẽ khiến bạn cảm thấy rất căng thẳng và mệt mỏi. Nếu bạn biết cách decor trang trí căn phòng thêm bắt mắt sẽ giúp khơi gợi cảm hứng làm việc và giảm bớt mệt mỏi căng thẳng.

2. Bàn trà decor 

Hiện nay, các mẫu bàn decor phòng khách gỗ nguyên tấm có kích thước đa dạng và màu sắc phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đó có thể là bàn hình chữ nhật, bàn tròn decor tùy theo yêu cầu của khách hàng. 

2.1. Bàn decor đẹp TS522

bàn ghế decor

Mẫu bàn decor phòng khách TS522 được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi những thớ gỗ gợn sóng uyển chuyển. Vân gỗ đẹp và chất gỗ bền chắc khiến cho mẫu bàn trà decor TS522 chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng.

Nếu bạn là người đang quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế decor gỗ nguyên tấm tại Hà Nội, xin vui lòng gọi ngay đến số 0936 625 256 để được tư vấn tận tình.

2.2. Bàn trà decor TS518

Phong cách cổ điển với dáng vẻ bên ngoài của chiếc bàn decor đẹp TS518 rất hợp với phong cách cổ điển. Hệ thống bánh xe giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc bàn gỗ decor này đến bất cứ nơi đâu mà mình mong muốn.

bàn ghế decor

Giữa các mối nối gỗ được kết nối với nhau bằng sắt và đinh tán. Ngay cả những chiếc bánh xe cũng được gắn vào chiếc bàn decor giá rẻ này bằng đinh vít thay thế cho hệ thống chân bàn truyền thống.

2.3. Bàn decor phòng khách TS628

Mẫu bàn trà decor mộc mạc và tự nhiên TS628 được giới “sành chơi gỗ” yêu thích không chỉ bởi thiết kế đơn giản mà còn vì độ bền cao của nó.

bàn ghế decor

Giữ được nét đẹp mộc mạc và giản dị nhất của chất liệu gỗ tự nhiên, TS628 còn giữ nguyên màu gỗ độc mộc. Cả tinh hoa đất trời hội tụ trong một mẫu bàn decor đẹp và phong cách như thế này.

2.4. Bàn trà decor TS523

Phòng khách chính là bộ mặt của một căn nhà vì nơi đây không chỉ đón tiếp khách khứa, bạn bè tới chơi mà còn thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ và vị thế của chủ nhân.

Bởi vậy, ai cũng mong muốn phòng khách của gia đình mình trở nên hoàn hảo trong mắt mọi người. 

bàn ghế decor

Trong số đó, không thể không nhắc đến mẫu bàn decor phòng khách TS523. Khi kết hợp cùng ghế sofa sẽ là điểm nhấn quan trọng cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

2.5. Bàn trà decor TS519

Dáng vẻ bên ngoài của chiếc bàn decor đẹp TS519. Đẹp mắt hơn và cũng sang trọng hơn, hệ thống bánh xe cổ điển này mang đến cho bạn cảm giác hoài cổ.

Với việc trang bị bánh xe nên chiếc bàn trà decor này có thể di chuyển đến bất cứ đâu mà bạn mong muốn.

bàn ghế decor

Không gian sử dụng của chiếc bàn này khá đa dạng từ phòng khách gia đình, phòng ngủ cho đến quán cafe.

3. Bàn ăn decor

3.1. Bàn ăn decor tân cổ điển TS621

Bàn ăn tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Mọi thứ đều đơn giản, đường nét tủ kệ cũng được giản lược một cách tối đa.

Những đường nét mềm mại kết hợp với những đường nét hoa văn tinh tế tạo nên một tổng thể nội thất thu hút ánh nhìn.

bàn ghế decor
Mẫu bàn ghế decor đẹp cho phòng ăn gia đình

Decor bàn ăn TS621 với chất lượng gỗ me tây tự nhiên kết hợp với chân sắt hộp vững chãi mang đến cho bạn một không gian phòng ăn sang trọng nhưng không kém phần ấm áp.

Đường cong tự nhiên của thân cây được giữ nguyên bản. Cùng với đó là những mẫu ghế gỗ có phần khung cứng cáp và khỏe khoắn là bộ đôi hoàn hảo cho không gian phòng ăn của gia đình bạn.

3.2. Bàn ghế gỗ decor TS117

Nội Thất Trường Sa xin gửi đến quý khách hàng mẫu bàn ăn decor TS117 với thiết kế ấn tượng và màu sắc sang trọng. 

bàn ghế decor

Từ xưa đến nay, người ta tin rằng, dùng gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho phòng ăn một không gian ấm cúng và thân thiện hơn.

Điểm đặc biệt của chiếc bàn ăn decor này là những đường vân gỗ uốn lượn uyển chuyển làm nên giá trị của bàn gỗ me tây nguyên tấm.

3.3. Bàn ăn decor giá rẻ TS480

Mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm 8 ghế TS480 được xem là một trong những mẫu bàn ăn decor được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Lý do là vì vẻ đẹp cá tính và giá cả phải chăng của bộ bàn ghế gỗ decor đẹp này.

bàn ghế decor

Thiết kế bàn gỗ chân sắt đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại và sang trọng. 

3.4. Bộ bàn ghế decor phòng ăn TS520

Mẫu bàn ăn decor TS520 sử dụng chất liệu gỗ me tây tự nhiên với giá cả cạnh tranh, sản xuất trực tiếp tại xưởng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thiết kế bàn ăn nguyên tấm giá rẻ với phong cách trẻ trung và hiện đại, chắc chắn sẽ là điểm nhấn tạo nên một không gian nội thất ấn tượng.

bàn ghế decor

TS520 cũng được xem là một trong những mẫu bàn ăn decor bán chạy nhất tại Nội Thất Trường Sa.

4. Bàn trang điểm decor

Là phụ nữ, ai chẳng muốn mình luôn đẹp trong mắt mọi người. Đó là lý do vì sao, họ có thể ngồi hàng giờ trước bàn trang điểm, chăm chút cho từng đường nét trên khuôn mặt. Và việc sở hữu một chiếc bàn trang điểm decor đẹp và tiện dụng là niềm mong mỏi của không ít cô gái.

bàn ghế decor
Bộ bàn ghế decor dùng cho các chị em trang điểm trước khi ra ngoài

Phong cách trang trí bàn trang điểm đơn giản được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể sử dụng một số phụ kiện decor bàn trang điểm đẹp như một lọ hoa nhỏ hoặc một vài khay để đồ makeup, vừa tiết kiệm được diện tích vừa làm cho không gian trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Để cho không gian phòng ngủ thêm xinh thì việc sử dụng một chiếc bàn trang điểm decor là vật dụng không thể thiếu được. 

5. Kệ tivi decor phòng khách

Như một chất xúc tác làm tăng thêm sự xa hoa, quyền quý của phòng khách gia đình thì không thể thiếu đi những chiếc kệ tivi decor được.

bàn ghế decor

Bạn có thể lựa chọn những chiếc bình phong cổ điển hoặc những bức tường đồng nghệ thuật để decor kệ tivi phòng khách đẹp.

Đặc biệt các mẫu kệ tủ decor tông màu trầm ấm thể hiện được sự đồng nhất và sang trọng cho không gian phòng khách gia đình.

6. Bàn học decor đẹp

6.1. Mẫu bàn học decor TS619

Những góc học tập được bài trí một cách khoa học sẽ giúp cho việc học tập của bạn trở nên hiệu quả hơn. Với mẫu bàn học decor TS619 này đã đủ tạo nên một góc học tập gọn gàng và tinh tế rồi.

Chất liệu gỗ me tây tự nhiên toát lên sự mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng và bắt mắt.

bàn ghế decor
Mẫu bàn ghế decor đẹp cho phòng làm việc

Đây chính là kiểu bàn decor giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên và cả người đi làm. Màu sắc tươi tắn của chiếc bàn gỗ decor này sẽ tạo cho bạn nhiều hứng khởi mỗi khi học tập.

6.2. Decor kệ sách đẹp cho góc học tập

Kệ sách decor có kiểu dáng đa dạng và giá cả phải chăng sẽ giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn.

Khi decor giá sách, bạn cần quan tâm đến khả năng lưu trữ đồ và chất liệu của giá sách decor.

bàn ghế decor

Kệ treo tường decor với ưu điểm là không chiếm dụng quá nhiều diện tích nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay phòng học tập.

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc và giá cả phù hợp nên kệ decor treo tường đang là sự lựa chọn hàng đầu của các căn hộ và nhà phố.

7. Bàn ghế decor giá rẻ

7.1. Ghế sofa decor

Sở hữu thiết kế hiện đại, từ chất liệu đến màu sắc của các mẫu ghế sofa decor hiện này đều bắt kịp những xu hướng thời thượng trên thế giới. Nội Thất Trường Sa mang đến bộ sưu tập sản phẩm theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

bàn ghế decor

Sofa giường là giải pháp hoàn hảo giúp tối ưu không gian sống, không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích mà còn mang đến sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

7.2. Ghế mây decor

Những chiếc ghế mây đang ngày càng được nâng lên một tầm cao mới bởi chúng được tạo thành nhờ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân. 

Lấy cảm hứng truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại, những chiếc ghế mây decor có tạo hình tinh xảo, chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian sống của bạn. 

bàn ghế decor
Bộ bàn ghế decor làm bằng chất liệu mây tre có đường nét hoa văn tinh xảo

Những chiếc ghế decor đẹp làm bằng mây tre mang lại nhiều giá trị về mặt cảm xúc với sự hoài niệm về những năm tháng đã qua.

7.3. Ghế decor phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư trong một ngôi nhà, nơi bạn dễ dàng thể hiện được cá tính riêng biệt. Để phòng ngủ của bạn trở nên lung linh và bắt mắt hơn, chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua được những chiếc ghế decor phòng ngủ xinh xắn.

bàn ghế decor
Bộ bàn ghế decor đẹp cho phòng ngủ theo phong cách hiện đại và sang trọng

Những mẫu ghế thư giãn được bọc đệm mút êm ái, là nơi bạn có thể đọc sách, nghe nhạc sau một ngày làm việc căng thẳng.

Nếu bạn muốn tìm một chiếc ghế decor phòng ngủ đẹp thì có thể sử dụng chất liệu mây tre bọc nệm, ghế sofa đơn…

Lời kết:

Trên đây, Nội Thất Trường Sa vừa giới thiệu cho bạn những mẫu bàn ghế decor đẹp giá rẻ đang được yêu thích nhất hiện nay.

Những sản phẩm này có thể giúp bạn decor bàn làm việc văn phòng, decor bàn học đơn giản, decor bàn học đơn giản gia đình, decor bàn trà phòng khách, decor bàn trang điểm, decor kệ tivi phòng khách, decor tủ sách….

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, quý khách có thể gọi ngay đến số điện thoại 0936 625 256.

>>>Xem thêm: Thiết kế phòng khách chung cư đẹp khó cưỡng

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0936.625.256 Chat facebook Z Chat zalo